TIN TỨC BÁO CHÍ 29/10/2023

Lựa Chọn Đạm Thực Vật Để Chủ Động Khỏe Hơn Mỗi Ngày

Đạm rất cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên để cân bằng giữa đạm đỏ và các loại đạm thực vật lại không dễ dàng chút nào. Chính vì thế, nhiều người đã chọn giải pháp bổ sung nguồn đạm thực vật với các loại thực phẩm bổ sung.

Nutrilite All Plant Protein Powder - thực phẩm bổ sung đạm thực vật được yêu thích trên thế giới đã trở thành lựa chọn của hàng triệu người và là lựa chọn của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Nie.

Cân đối đạm thực vật và động vật để chủ động sống khỏe

Protein là thành phần chủ yếu cấu tạo nên tế bào và màng tế bào, có vai trò điều tiết các hoạt động sống diễn ra trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. Theo bảng Nhu cầu dinh dưỡng Khuyến nghị cho người Việt Nam, năng lượng do chất đạm (protein) cung cấp dao động trong khoảng 13-20% tổng năng lượng theo khẩu phần.

Protein được phân thành 2 nhóm cơ bản là protein động vật và protein thực vật. Thịt, cá, gia cầm, trứng và sữa là nhóm thực phẩm điển hình chứa protein động vật. Theo nghiên cứu, đạm động vật chứa chất béo bão hoà cao, nếu dung nạp quá nhiều đạm động vật sẽ có nguy cơ làm gia tăng các bệnh lý tim mạch, huyết áp, tiểu đường...

Đạm thực vật thường được tìm thấy trong đậu nành, đậu Hà Lan, lúa mạch...với ít chất béo bão hòa, ít cholesterol, được coi là nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho tim mạch và sức khỏe.

Để tối ưu hóa dinh dưỡng cho cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh mạn tính, chúng ta cần giảm tiêu thụ đạm từ các loại thịt, đồng thời tăng cường bổ sung nguồn đạm thực vật. Bên cạnh đó, nên cân đối nguồn đạm động vật và thực vật theo tỷ lệ ở trẻ em lần lượt là 70% : 30% và ở người lớn là 30% : 70%.

Nguồn đạm động vật và thực vật cân đối theo tỷ lệ ở trẻ em lần lượt là 70% : 30% và ở người lớn là 30% : 70%

Bí quyết sống khỏe chủ động dễ dàng

Với nhịp sống bận rộn hiện nay, nhiều người thường gặp khó khăn trong việc chuẩn bị những bữa ăn lành mạnh, cân đối đủ 2 nguồn đạm. Vậy nên, việc nạp đủ nguồn đạm lành mạnh cho cơ thể bằng những loại thực phẩm bổ sung (TPBS) protein thực vật uy tín như Nutrilite™ All Plant Protein Powder đang là giải pháp tiện lợi, hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng để chủ động chăm sóc sức khỏe.

Là dòng sản phẩm không chứa cholesterol, ít chất béo bão hoà, TPBS Nutrilite™ All Plant Protein Powder cung cấp nguồn đạm thực vật chất lượng cao từ đậu nành phân lập không biến đổi gen, đậu Hà Lan, và lúa mì. Bằng cách kết hợp đa dạng các nguyên liệu thực vật, sản phẩm cung cấp đủ 20 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được, đạt chỉ số hấp thụ tối ưu với PDCAAS = 1. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu này còn được trồng trên những trang trại hữu cơ, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình 9 bước từ hạt giống tới thành phẩm.

Chính vì thế, TPBS Nutrilite All Plant Protein Powder đã trở sản phẩm bổ sung protein nhận chứng nhận bán chạy số 1 thế giới (theo Global Data 2022) . Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn bổ sung nguồn đạm thực vật để tăng cường và duy trì sức khỏe, giúp cơ thể giảm cảm giác đói, hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp một cách hiệu quả.

TPBS Nutrilite™ All Plant Protein Powder cung cấp nguồn đạm thực vật chất lượng cao, giúp dung nạp đủ 20 loại axit amin với 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.



Mỗi muỗng Nutrilite™ All Plant Protein Powder cung cấp 8g protein thực vật. Từ đó, người dùng có thể linh hoạt quy đổi ra số muỗng theo nhu cầu, tùy vào hàm lượng cơ thể cần.

Với kết cấu dạng bột, người dùng có thể dễ dàng chế biến những món uống đa dạng từ TPBS Nutrilite All Plant Protein Powder, đơn giản nhất là pha cùng nước lọc, xay cùng trái cây, sữa tươi. Sản phẩm còn có thể ứng dụng để làm bánh hoặc rắc lên các món súp, cháo, góp phần tạo ra những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, mọi lúc mọi nơi.

Như vậy, ưu tiên đạm thực vật trong chế độ ăn hàng ngày bằng cách kết hợp các bữa ăn cùng Nutrilite™ All Plant Protein Powder chính là bí quyết sống khỏe chủ động dễ dàng. Hãy bắt đầu thói quen ăn uống lành mạnh từ hôm nay cùng chế độ tập luyện thường xuyên, bạn sẽ đến gần hơn với mục tiêu chinh phục sức khỏe tối ưu.



Tìm hiểu thêm thông tin về TPBS Nutrilite All Plant Protein Powder và các sản phẩm khác của Nutrilite tại website: https://tinyurl.com/PRNutriPU

Đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm:

Công ty TNHH Amway Việt Nam

Địa chỉ: Số 18 VSIP II-A, Đường số 30,Khu Công nghiệp Việt Nam–Singapore II-A, Phường Vĩnh Tân, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

*Dựa trên cơ sở dữ liệu về quy mô thị trường của GlobalData bao gồm quy mô thị trường theo ngành hàng và thị phần thương hiệu của các sản phẩm bổ sung và dinh dưỡng tại hơn 200 quốc gia trên thế giới trong năm 2022.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.