TIN TỨC BÁO CHÍ 08/10/2023

Mua Hàng Amway Chính Hãng - Tấm Khiên Bảo Vệ Người Tiêu Dùng

Trong suốt 15 năm phát triển và đầu tư tại thị trường Việt Nam, Amway luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững. Bên cạnh đó, Amway Việt Nam cũng luôn cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật, hỗ trợ hết mình những chính sách và đường hướng quản lý đúng đắn của các cơ quan quản lý với mục tiêu đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh.

Với triết lý lấy con người – khách hàng làm trung tâm, Amway luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm, cam kết cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Trong hơn 15 năm qua, các sản phẩm Amway đều được được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn dựa trên các yếu tố:

Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng

Tất cả sản phẩm Amway được kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo chất lượng trước khi được bán cho người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cũng như giá thành các sản phẩm của Amway được công bố rõ ràng trên các tài liệu giới thiệu sản phẩm trên tất cả các kênh thông tin và nền tảng như: Trang thông tin điện tử chính thức (website: https://www.amway.com.vn/vn/), tài liệu hỗ trợ khách hàng cũng như niêm yết tại nơi Amway có trụ sở hoặc chi nhánh trên toàn quốc.

Tất cả các sản phẩm của Amway đều thực hiện thủ tục đăng ký, công bố chất lượng và được cấp phép của Bộ Y tế Việt Nam cũng như các cơ quan quản lý Nhà nước khác trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

Trên mỗi sản phẩm của Amway đều có mã QR hoặc thông tin của tổng đài miễn phí 18001700, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và so sánh khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của công ty.

Chính sách giá niêm yết minh bạch

Hiện tại công ty Amway bán sản phẩm qua giá bán đã đăng ký với Bộ Công Thương và công khai trên trang web chính thức của Amway https://www.amway.com.vn/vn/. Công ty khuyến nghị khách hàng sử dụng sản phẩm được bán đúng giá để đảm bảo lợi ích, an toàn cho sức khỏe. Mọi thông tin về sản phẩm, giá bán đã được công ty niêm yết công khai qua các kênh truyền thông chính thức của công ty.

Chất lượng đi kèm với giá cả

Tại Amway, chất lượng sản phẩm đồng nghĩa với việc cải tiến công thức và kỹ thuật. Chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo dựa trên nền tảng các nghiên cứu khoa học và đảm bảo các sản phẩm luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phát triển và sản xuất những sản phẩm làm hài lòng khách hàng, đồng thời cải thiện sức khỏe, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, tất cả hàng chính hãng của Amway đều được xuất hóa đơn đi kèm.

Chính sách hậu mãi

Với những chính sách, chế độ nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty, Amway xây dựng một quy trình riêng trong "Nguyên tắc đổi, mua lại và chính sách bảo hành hàng hóa" đã được đăng ký và phê duyệt bởi Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (hiện nay là Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia) – Bộ Công Thương.

Tất cả các chính sách đổi hàng hóa, mua lại hàng hóa và chính sách bảo hành đều được công bố công khai tại các cơ sở của Amway và trên trang thông tin điện tử chính thức của Amway Việt Nam.

Tư vấn sản phẩm hỗ trợ khách hàng

Amway Việt Nam vận hành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua tổng đài tư vấn khách hàng 18001700, qua hệ thống chatbot thông minh và tư vấn trực tiếp để hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh chóng nhất.

Tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 18001700 của Amway được đầu tư cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của nhà phân phối và khách hàng khi liên hệ đến tổng đài, cụ thể: Nhận diện người gọi và định tuyến cuộc gọi thông minh dựa trên lịch sử liên hệ, trình độ và kỹ năng của nhân viên; tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng, tự động tra cứu thông tin người dùng, lịch sử đơn hàng, các thông tin về kinh doanh.

Mua hàng từ các kênh chính thức của Amway

Các sản phẩm của Amway được phân phối trực tiếp thông qua các nhà phân phối của công ty. Nhà phân phối đã được cấp thẻ thành viên là kênh chính thức và duy nhất phân phối sản phẩm chính hãng đến khách hàng. Do vậy, khách hàng nên liên hệ với các nhà phân phối của để mua hàng và được tư vấn về sản phẩm một cách tốt nhất.

Theo quy định, nhà phân phối của công ty cũng không được giới thiệu, trưng bày, chào bán và kinh doanh các sản phẩm tại các cửa hàng bán lẻ hoặc sàn thương mại điện tử, website/ứng dụng di động về mua sắm trực tuyến. Công ty khuyến nghị khách hàng, người tiêu dùng mua các sản phẩm của Amway bằng các phương thức chính thống như mua hàng trực tiếp tại các các Trung tâm phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ. Mua hàng trên: