TIN TỨC BÁO CHÍ 21/09/2023

Nutrilite - "Phủ Xanh" Đường Phố Việt Nam Bằng "Tứ Quý 1"

Trong tháng 9, Nutrilite - thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới, đã tiến hành phủ xanh nhiều đường phố 3 miền Việt Nam bằng bộ sưu tập tứ quý 1.

Điều này giúp thương hiệu khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc giúp người tiêu dùng sống khỏe chủ động bằng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật, an toàn lành mạnh.

Bộ tứ "số 1" của Nutrilite

Tháng 9/2023, Nutrilite một lần nữa trở thành "Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới", được chứng thực bởi Global Data, khẳng định lòng tin và uy tín của Nutrilite với người dùng trên toàn thế giới.

"Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới" là số 1 đầu tiên trong bộ "tứ quý 1" của Nutrilite. Tiên phong kết hợp tinh túy từ thiên nhiên và tinh hoa khoa học, thương hiệu này còn sở hữu thêm 3 sản phẩm bán chạy số 1 thế giới khác.

Đầu tiên là Nutrilite™ All Plant Protein Powder, sản phẩm đạt chứng nhận "Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số 1 thế giới". Nutrilite™ All Plant Protein Powder cung cấp nguồn đạm thực vật chất lượng cao (PDCAAS=1), chiết xuất tự nhiên từ đậu nành, lúa mì, đậu Hà Lan, hỗ trợ bổ sung 20 loại axit amin, trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Đặc biệt, nguồn đạm có trong sản phẩm có ít chất béo bão hòa, không cholesterol, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp hiệu quả và lành mạnh.

Tiếp đến là Nutrilite Salmon Omega-3 - Sản phẩm giúp bổ sung Omega-3 bán chạy số 1 thế giới. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu cá hồi từ vùng biển sâu Na Uy, trải qua quy trình chiết xuất và phân tách nghiêm ngặt để thu được dầu cá giàu Omega-3 nhất có thể.

Ở giai đoạn sản xuất, tất cả quy trình đều được kiểm tra liên tục nhằm đảm bảo dầu cá khi phối trộn cùng vitamin E và các hoạt chất khác sẽ giữ được sự tươi mới. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, tốt cho tim và não bộ.

Số 1 cuối cùng hoàn thiện bộ "tứ quý 1" của Nutrilite chính là Nutrilite Double X - Thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất với dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy số 1 thế giới. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất thực vật từ 22 loại trái cây, rau củ và thảo mộc khác nhau với đủ 5 màu sắc gồm trắng, xanh, đỏ, cam và tím. Ngoài ra, Nutrilite Double X cung cấp 12 vitamin và 10 khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và nâng cao khả năng chống oxy hóa trong cơ thể.

Bộ "tứ quý 1" trên là minh chứng cho uy tín, chất lượng cũng như những nỗ lực của Nutrilite trên hành trình song hành cùng những số 1 về sức khỏe. Quan trọng hơn cả, thương hiệu này dần hiện thực hóa sứ mệnh mang đến những sản phẩm tinh khiết và hiệu quả từ thiên nhiên nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Tứ quý 1 của Nutrilite "phủ xanh" 3 miền Việt Nam

Đại diện thương hiệu chia sẻ: "Nutrilite tự hào vì những chứng nhận số 1 thế giới, và vinh dự hơn khi từng bước chiếm giữ vị thế số 1 trong lòng người tiêu dùng, trở thành nhãn hiệu quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của hàng triệu người Việt. Để đánh dấu và cùng người Việt 3 miền chung vui với thành tích đáng tự hào, Nutrilite đã đem bộ tứ số 1 phủ xanh khắp 3 miền Việt Nam".

Lấy đà từ tòa nhà cao nhất Việt Nam, Nutrilite tiếp tục hành trình mang niềm tự hào "số 1" phủ sóng khắp đất Việt khi hiện diện tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Cần Thơ,…

Chiến dịch này không chỉ giúp lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu dành hơn 85 năm tận tụy vì sức khỏe cộng đồng, mà còn như một lời cam kết của Nutrilite trong việc đồng hành sống khỏe chủ động cùng người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Niềm tự hào "số 1" của Nutrilite xuất hiện tại nhiều tuyến đường lớn khắp 3 miền Việt Nam (Ảnh: Nutrilite).

Hoa hậu H'Hen Niê, người luôn bận rộn với lịch trình dày đặc đã lựa chọn các sản phẩm của Nutrilite để chăm sóc sức khỏe, sắc vóc và duy trì nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Nàng hậu cho biết: "Đối với các sản phẩm bổ sung, Nutrilite trước giờ vẫn là thương hiệu mình tin dùng nhờ nguồn nguyên liệu hữu cơ cùng quy trình 9 bước nghiêm ngặt từ hạt giống đến thành phẩm. Hiện tại mình đang sử dụng Nutrilite™ All Plant Protein Powder để bổ sung đạm thực vật hàng ngày và nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Cơ bắp trở nên săn chắc hơn, ít bệnh vặt và cơ thể cũng tràn đầy năng lượng dù lịch trình có bận rộn đến đâu".

"Trải qua hơn 85 năm phát triển, Nutrilite là số ít thương hiệu song hành bền vững cùng những số 1 về sức khỏe. Và bằng những nỗ lực không ngừng, hành trình này sẽ tiếp tục được Nutrilite nối dài với sự góp mặt của nhiều số 1 khác trong tương lai", đại diện thương hiệu nhấn mạnh.

TÌM HIỂU THÊM VỀ NUTRILITE