CHƯƠNG TRÌNH 20/02/2023

Lãnh Đạo Là Phải Chất – Du Thuyền Phải Xịn Nhất

Một Số Hình Ảnh Nổi Bật

Thông Tin Chương Trình

DU THUYỀN PHẢI XỊN NHẤT

Có gì trên siêu phẩm du thuyền Spectrum of the Seas?

Spectrum of the Seas thuộc dòng Quantum Class của thương hiệu du thuyền nổi tiếng - Royal Caribbean. Siêu phẩm này có trọng tải 160 800 tấn với sức chứa ấn tượng, hơn 4800 khách du lịch.

Siêu du thuyền đẳng cấp châu Á

Du thuyền có tổng cộng 16 tầng, rộng 63m và dài 347m. Số lượng cabin được xây dựng lên đến 2100 phòng và được phục vụ với hơn 1500 phi hành đoàn.

Spectrum of the Seas có tổng cộng 16 nhà hàng, phục vụ đa dạng các món ăn từ Âu đến Á như: Chef's table, Izumi, The Cafe @ Two 70, Room Service, Sorrento's Pizza… Royal Caribean cung cấp một phòng ăn chính ba tầng với sức chứa hơn 1800 khách. Đặc biệt, khu vực Windjammer trên du thuyền sẽ lớn hơn 20% so với các tàu thuộc dòng Quantum Class khác.

Spectrum of the Seas cũng sẽ cung cấp các dịch vụ đặc trưng của dòng Quantum Class. Du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí trên thuyền với 44 hoạt động hấp dẫn về ca nhạc, nhảy múa như: Live Brands, Teen Disco, Theme Live, thưởng thức âm nhạc 4K Virtual Consertconsert… đến các hoạt động thể thao như: lướt sóng nhân tạo Flowrider, bay giữa không trung cùng Ripcord by Ifly, dùng khăn gắp thành hính thú Folding Artistry, tham quan đài quan sát Sao Bắc Đẩu…

Đặc biệt, du thuyền được trang bị đến 7 quầy bar và sảnh cao cấp. Đây sẽ là thiên đường đồ uống cao cấp với những cái tên như: Bionic Bar, Sunshine Bar, Vintages, Schooner Bar…

Spectrum of the Seas có tổng cộng 13 loại phòng  để du khách lựa chọn. Một trong những điểm nổi bật nhất của dòng tàu này là việc nâng cấp các khu vực riêng của hạng phòng Suite (hạng phòng cao cấp nhất trên tàu). Nhiều thiết bị và hạng mục mới được sáng tạo và thiết kế riêng cho phòng khách, ra mắt các chủ đề mới dành cho buổi tối và cung cấp thêm nhiều dịch vụ, các tính năng chưa từng có trước đây trên siêu du thuyền.

Đặc biệt, Spectrum of the Sea cũng sẽ ra mắt các bộ độc quyền đầu tiên của Royal Caribbean. Sẽ có các bộ Vàng và Bạc trong một khu vực riêng trên các boong tàu từ 13 đến 16. Khách đặt phòng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất như thang máy riêng, nhà hàng và phòng khách chuyên dụng; trải nghiệm tắm nắng, thư giản ở tầm nhìn “đắt giá” nhất trên tàu.

Hãy cùng nhìn qua một số hình ảnh của Du thuyền Spectrum of the Seas!

GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH

“1 CHUYẾN ĐI 2 ĐIỂM ĐẾN – SINGAPORE & MALAYSIA TRÊN CHIẾC DU THUYỀN 5 SAO” chính là phần thưởng cực kỳ hấp dẫn dành cho những ai nỗ lực liên tục trong giai đoạn 3/2023 – 12/2023.

Chương trình dành cho tất cả Nhà phân phối dưới Founders Platinum và có 1 tháng đạt chuẩn từ 5/2022 trở về sau.

Cùng tìm hiểu về Chương trình nhé.