Giải Mã Phong Cách Sống Khỏe Chủ Động Được Hàng Triệu Người Hưởng Ứng Suốt 90 Năm

90 năm qua, thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thiên nhiên đã chinh phục nhiều thế hệ người dùng và sẽ tiếp tục đồng hành cùng họ trong tương lai để giúp nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần.

Từ sản phẩm tiên phong đến thương hiệu bán chạy số 1 thế giới**

Hơn 90 năm trước, nhà sáng lập Nutrilite - Carl Rehnborg đã khám phá ra dưỡng chất thực vật. Ông đưa ra lý thuyết: "Nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe tồn tại trong cây, quả và rau củ dù chưa được nhận biết bằng các phương pháp hóa học". Ngày nay, các thành phần đó được biết đến như những dưỡng chất thực vật - Phytonutrients. Chúng bảo vệ cây cối khỏi sự xâm nhập của các mầm bệnh và giúp cơ thể con người tự phòng bệnh.

Qua quá trình nghiên cứu miệt mài, vào năm 1934, Carl Rehnborg đã giới thiệu sản phẩm bổ sung đa vitamin - đa khoáng chất đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ. Ông tiên phong tạo ra những viên vitamin gói trọn dưỡng chất thực vật bằng cách kết hợp tinh hoa từ khoa học và tinh túy từ thiên nhiên.

1012-1.webp

Tiến sĩ Carl Rehnborg - Nhà sáng lập Nutrilite, nhãn hàng tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất (Ảnh: Nutrilite)

Khi Nutrilite ra mắt, có nhiều sự đón nhận khác nhau. Có khách hàng hiểu triết lý của sản phẩm nên rất yêu thích. Nhưng cũng có khách cảm thấy không quen thuộc với các sản phẩm này. Bởi lẽ, vào thời điểm đó, tư tưởng lấy dưỡng chất thực vật, rồi uống các viên vitamin như cách Carl Rehnborg làm là chưa có tiền lệ. Chính sự tiên phong và đi trước thời đại đó đã trở thành một thử thách cho chính nhà sáng lập Nutrilite trong việc mang các sản phẩm đến gần công chúng.

Tiến sĩ Sam Rehnborg (con trai của Carl Rehnborg) kể lại: "Ban đầu, hầu hết mọi người tỏ ra thờ ơ với các cuộc nghiên cứu vitamin hoặc lợi ích của việc sử dụng thực phẩm bổ sung nhưng sau khi nghe cha tôi giảng giải thì họ đã tiếp thu những thông tin bổ ích mà bản thân chưa từng nghĩ đến".

1012-2.webp

TPBVSK Nutrilite Double X là thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất và dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy số 1 thế giới (Theo Global Data năm 2022) (Ảnh: Nutrilite)

Dù khó khăn là thế nhưng Carl Rehnborg vẫn kiên định và kiên trì đến cùng với mong muốn gói trọn tinh túy từ thiên nhiên gửi đến người dùng. Chính nhờ quyết tâm đó mà Nutrilite thuyết phục từng người một và cứ thế đã 90 năm trôi qua, hàng triệu người đã biết đến và sử dụng Nutrilite. Minh chứng rõ nhất là vào năm 2020, 11 tỷ viên uống vitamin và khoáng chất tổng hợp Nutrilite được bán trên toàn cầu (Nguồn từ Statista về Doanh số của Nutrilite trên toàn thế giới từ năm 2016 - 2020), góp phần giúp nhãn hàng trở thành thương hiệu bán chạy số 1 thế giới năm 2022.

Thương hiệu được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới

Nutrilite từ những viên vitamin đầu tiên nay đã vươn mình thành "công dân toàn cầu", thể hiện qua sự tăng trưởng nổi bật về doanh số, sự phân bố rộng khắp và sự không ngừng tăng lên của các dòng sản phẩm.

Xuất phát từ Mỹ, hiện nay Nutrilite đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống phân phối rộng khắp. Vào năm 2009, Nutrilite đã xuất hiện tại Việt Nam để đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt sống khỏe chủ động.

Sự lớn mạnh của Nutrilite còn thể hiện trong việc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như các Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ sức khỏe đề kháng, tim mạch, tiêu hoá....; dòng sản phẩm hỗ trợ quản lý cân nặng; gói giải pháp cá nhân hoá theo tuổi tác, giới tính và giải pháp cho người lớn tuổi, phụ nữ, nam giới và trẻ em.

1012-3.webp

Hoa hậu H'Hen Niê tin dùng Nutrilite Double X mỗi ngày để tăng cường sức khỏe. (Ảnh: Nutrilite)


Thành công 90 năm của Nutrilite không chỉ thể hiện qua các sản phẩm mà còn bằng việc đã đồng hành cùng hàng triệu người dùng, qua nhiều thế hệ trong gia đình. Là khách hàng lâu năm của Nutrilite, chị Nguyễn Thị Thu (40 tuổi, sống tại TP.HCM) chia sẻ: "Gia đình mình có 3 thế hệ và các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thiên nhiên của Nutrilite đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên. Mình chọn Nutrilite Salmon Omega-3 cho ba mẹ để hỗ trợ nâng cao sức khỏe não bộ. Với các con thì mình chọn các sản phẩm Nutrilite Kids để hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Mình và chồng thì sử dụng Nutrilite Double X hơn 2 năm nay để hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng chống oxy hóa cho cơ thể".

Không chỉ riêng gia đình chị Thu mà hiện nay nhiều gia đình tại Việt Nam cũng xem việc bổ sung các dưỡng chất từ thiên nhiên là cách chăm sóc sức khỏe chủ động cho cả nhà.

Tiếp nối di sản 90 năm về sống khỏe chủ động

Những di sản của Nutrilite trong gần một thế kỷ qua đã truyền cảm hứng đến nhiều thế hệ, nhất là nhóm tiêu dùng trẻ tuổi, có lối sống xanh và nhận ra sự đồng điệu với di sản của Nutrilite. Nhờ đó, những người trẻ đã chủ động chăm sóc sức khỏe từ sớm và ưu tiên kết hợp sử dụng các loại thực phẩm bổ sung từ thực vật trong thói quen sống hàng ngày. Theo số liệu của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, tỷ lệ người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã tăng lên 58,5% dân số trên 18 tuổi.

Nutrilite không chỉ là một thương hiệu thực phẩm bổ sung mà còn có bề dày lịch sử trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần. Nutrilite sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình thông qua việc cho ra mắt các sản phẩm mới để phục vụ cho hàng triệu người tại Việt Nam và toàn thế giới. Ngoài ra, thương hiệu còn cam kết bảo vệ môi trường, phát triển bền vững; kết nối cộng đồng những người yêu dinh dưỡng từ thiên nhiên…

Tiếp nối hành trình 90 năm hỗ trợ người dân sống khỏe chủ động, Nutrilite cam kết tiếp tục đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng, hiện diện trong mọi mặt của cuộc sống và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà.

Tìm hiểu thêm về Nutrilite tại:

 

https://www.facebook.com/Amway.Nutrilite.Vietnam

Công ty TNHH Amway Việt Nam, 18 VSIP II-A, đường số 30, KCN Việt Nam - Singapore II-A, P. Vĩnh Tân, TP. Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

***Dựa trên cơ sở dữ liệu về quy mô thị trường của GlobalData bao gồm quy mô thị trường theo ngành hàng và thị phần thương hiệu của các sản phẩm bổ sung và dinh dưỡng tại hơn 200 quốc gia trên thế giới trong năm 2022