Khởi Đầu Bằng Niềm Tin, Kiên Trì Tạo Kết Quả

XEM VÀ TẢI TOÀN BỘ HÌNH ẢNH

một số hình ảnh nổi bật

Thông Tin Chương Trình

Diễn giả DIAMOND TÔN NỮ THỤY MỸ & TRƯƠNG TẤN HOÀNG

Đến với Amway quả là một cơ duyên đối với Tôi, khi đi tìm hiểu ngành kinh doanh này có gì không tốt để ngăn không cho em gái mình làm. Nhưng sau đó, thật bất ngờ Tôi đã nắm bắt ngay Amway mà tôi không hay biết khi bị thu hút bởi sản phẩm chất lượng, với chính sách cực kì có tiềm năng và bức phá thu nhập, đặc biệt hơn môi trường vô cùng thân thiện, vui vẻ mà đã giữ chân tôi ở lại.

Là một người rất khát khao được thành công và mong muốn có cuộc sống tốt, bên cạnh công việc là cán bộ công nhân viên Điện Lực tôi còn làm thêm rất nhiều việc kinh doanh khác. Nhưng tới khi sức khỏe có vấn đề, Tôi nhận thấy nhiều rủi ro bắt đầu đến với gia đình của mình. Và thật đặc biệt khi cuộc sống, sức khoẻ vẫn tốt thì Amway đối với tôi đó là một công việc bình thường; nhưng khi sức khoẻ bất ổn và cuộc sống không tốt thì Amway lại trở thành phao cứu sinh của gia đình Tôi.

Cám ơn hai người em Diamond Tôn Nữ Thụy Đính và Đỗ Văn Cường đã đón nhận và mang cơ hội Amway về cho gia đình chúng tôi, chính thức từ lúc đó đã giúp chúng tôi có một cuộc sống tốt hơn.

Giai đoạn đầu khi chưa tin Amway là ngành kinh doanh lớn, thành công có 1 tương lai tốt thì Tôi luôn tìm lý do để không nỗ lực “Biết không có sức mạnh, tin tưởng mới có sức mạnh“

Khi tin tưởng thì tôi đã tin tuyệt đối 100%, sau 5 tháng lên Silver Producer - sau đó lên thẳng Platinum - Founders Platinum. Mặc dù những năm tiếp theo có rất nhiều khó khăn và trở ngại nhưng Tôi vẫn kiên định với niềm tin của chính mình tại Amway.

Khi niềm tin tuyệt đối, chúng tôi học được đặc điểm của người thành công “Ba đặc điểm của người dễ thành công: nỗ lực làm, liều mạng làm, làm làm làm”

Và công thức của Thành Công:

“(Mục tiêu + kế hoạch) x hành động = tỷ lệ thành công ( %).”

Chúng tôi đã liên tục học tập-liên tục hành động, kiên trì học tập- kiên trì hành động không ngừng nghỉ.

“Quá trình học tập nhất định có nhiều điểm khó hiểu, những điểm khó hiểu sau khi đã hiểu nhất định sẽ giúp ta tăng tốc tới thành công” Thành quả chúng tôi có được là kinh nghiệm: xây dựng được đoàn đội đầy tình yêu thương, một sự nghiệp cho cả gia đình: 5 chị em tôi đều đạt danh hiệu từ Founder Platinum trở lên.

Cảm ơn Công Ty Amway cho gia đình chúng tôi một cơ hội kinh doanh rất tuyệt vời, cảm ơn Ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên Công Ty nhiệt tình - nhiệt tâm giúp đỡ chúng tôi. Cảm ơn Thầy Cô Triple Diamond Phạm Bảo Thơ và Nguyễn Thanh Trung đã yêu thương, dẫn dắt và đồng hành. Cảm ơn các Lãnh Đạo trong Đoàn Đội đã cổ vũ -động viên. Cảm ơn tất cả thành viên trong Đoàn Đội đã cùng 1 lòng, 1 tiếng nói, 1 phương hướng, 1 hành động để cùng nhau thành công “Thành công nhỏ dựa vào bản thân, thành công lớn dựa vào đoàn đội “ Bí quyết của thành công: trân trọng, nắm bắt, cảm ơn. Tôi làm được, tin tưởng tất cả các Anh Chị sẽ làm được..

Để lắng nghe câu chuyện của anh chị, hãy đến tham dự chương trình tại

“TIN TƯỞNG VÀ KIÊN TRÌ NỖ LỰC”

CỘT MỐC DANH HIỆU ĐẠT ĐƯỢC

Tên danh hiệu 

 Thời gian lên danh hiệu 

Silver Producer 

04/2011

Gold Producer 

06/2011 

Platinum 

09/2011 

Ruby

03/2012

Founders Platinum

07/2012

Sapphire 

02/2021

Founders Sapphire 

07/2021 

Emerald 

06/2021 

Founders Emerald

08/2022

Diamond 

08/2023 


THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

  • Ngày diễn ra: 13/07/2024
  • Thời gian đón khách: 13h30
  • Thời gian bắt đầu: 14h00
  • Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Grand Bắc Giang - Quảng trường 3/2 - Bắc Giang

LƯU Ý

  • Mỗi thư mời chỉ có giá trị cho 01 người
  • Xếp hàng, tự bảo quản tư trang & giữ gìn vệ sinh công cộng
  • Không lên sân khấu tặng hoa và chụp hình trong chương trình
  • Không hút thuốc và mang thức ăn vào hội trường
  • Không tụ tập trước sân khấu và các lối đi
  • Không giữ chỗ cho người đến sau
  • Chuyển điện thoại sang chế độ rung hoặc tắt máy khi tham dự chương trình
  • Tự bảo quản hành lý, tư trang cá nhân.
  • Tuân thủ quy định của Ban quản lý tại địa điểm tổ chức.
  • Trẻ em dưới 18 tuổi không được phép tham dự sự kiện
  • Số lượng chỗ ngồi có hạn, ưu tiên phục vụ NPP đến trước và có vé




AMWAY_BẮC_GIANG_KV_w1200_x_h1200_20240624.jpg