TIN TỨC BÁO CHÍ 24/08/2022

Artistry Đồng Hành Cùng MWVN 2022 Tìm Ra 3 Ngôi Vị Cao Nhất Của Cuộc Thi

Trong đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2022 diễn ra tại MerryLand ngày 12/08, Artistry tiếp tục sứ mệnh chắp cánh cho nhan sắc việt tỏa sáng - tài trợ top 3 đương kiêm MWVN 2022 2 năm sử dụng sản phẩm của Artistry.

Đại diện thương hiệu Artistry trao tặng giải thưởng cho Top 3 Miss World Vietnam 2022Tháng 04/2022,

Artistry chính thức đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022 trở thành đơn vị chăm sóc sắc đẹp của cuộc thi hoa hậu lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh nhan sắc của các bông hồng Việt trên chặng đường chinh phục vương miện cao quý, Artistry cùng MWVN 2022 đã trải qua một hành trình vô cùng đáng nhớ và trọn vẹn


Để chúc mừng cho thành tích xứng đáng của Top 3, Artistry - Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức của Miss World Vietnam 2022 đã gửi tặng phần thưởng 2 năm sử dụng mỹ phẩm Artistry cho các người đẹp, viết tiếp hành trình chăm sóc cho làn da mạnh khoẻ sau đăng quang của 3 cô gái. Tại đêm chung kết, ông Huỳnh Thiên Triều - TGĐ Công ty TNHH Amway Việt Nam - đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Artistry đã dành nhiều lời chúc tốt đẹp với hy vọng các cô gái sẽ có một nhiệm kỳ thành công và toả sáng.

Ông Huỳnh Thiên Triều - TGĐ Công ty TNHH Amway Việt Nam - đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Artistry trao giải “Người đẹp có làn da đẹp nhất” Miss World Việt Nam 2022

Với nhiều đóng góp quan trọng mà Artistry mang lại cho các thí sinh, thương hiệu ngày càng khẳng định uy tín với dòng sản phẩm vô cùng chất lượng mà chị em phụ nữ tin dùng. Vương miện thì chỉ có một, nhưng làn da Hoa hậu đã có Artistry đồng hành cùng bạn. Chính vì vậy, hãy chọn Artistry để tự tin sở hữu một làn da khoẻ đẹp rạng rỡ như hoa hậu.



​ARTISTRY - ĐƠN VỊ CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHÍNH THỨC MISS WORLD VIỆT NAM 2022