TIN TỨC BÁO CHÍ 23/08/2022

Đột Nhập Hậu Trường Chụp Ảnh Beauty Cùng Thí Sinh Miss World Việt Nam Và Artistry

Trong khi công chúng đang mong chờ từng ngày đến Chung kết Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2022, thì mới đây Top thí sinh đã cùng nhau có một buổi chụp ảnh mang hơi hướng tươi trẻ, năng động, đậm chất vẻ đẹp khỏe khoắn tự nhiên. Bộ ảnh với sự đồng hành cùng nhãn hàng mỹ phẩm Artistry diễn ra từ sáng sớm, nhưng các thí sinh vẫn vô cùng tươi tắn và hào hứng.

Hình ảnh thể hiện thông điệp bộ ảnh

 

Sở hữu những khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tỏa nắng và làn da khỏe là những ưu điểm của các thí sinh Miss World Việt Nam 2022. Nhiều người nhận xét cho rằng thí sinh năm nay còn sở hữu khuôn mặt nổi bật nhờ làn da khỏe, sáng mịn không tì vết.

Các thí sinh được makeup và làm tóc theo phong cách nhẹ nhàng để lộ vẻ đẹp tự nhiên và làn da đẹp không tì vết

Các cô nàng cho biết, nhờ có sự chăm sóc đặc biệt từ Artistry trong suốt buổi chụp hình đã giúp các thí sinh có thể tự tin thể hiện đúng tinh thần của bộ ảnh vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn và rất riêng.

Các thí sinh thể hiện đúng tinh thần của nhãn hàng Artistry – da khỏe đăng quang, da đẹp tỏa sáng

Artistry, thương hiệu có 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu khoa học làn da và đưa ra các giải pháp chăm sóc da hiệu quả phục vụ phụ nữ toàn cầu, không thể nằm ngoài dòng chảy xu hướng, hoạt động với phương châm “Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh với mỹ phẩm sạch”.

Cùng ngắm nhìn qua thành quả của buổi chụp hình này nhé!