TIN TỨC BÁO CHÍ 12/08/2022

Artistry Theo Chân Những Cô Gái Vàng Với Chuỗi Dự Án "Người Đẹp Nhân Ái"

Cuộc thi Miss World Việt Nam đang vào giai đoạn tăng tốc với chuỗi các hoạt động nhân ái diễn ra liên tục. Các thí sinh phải hoạt động với lịch trình dày đặc di chuyển khắp các tỉnh thành và tham gia thiện nguyện dưới thời tiết nắng gắt oi bức. Thế nhưng, các cô gái của chúng ta vẫn luôn tràn đầy năng lượng và cống hiến hết mình.  

Dự án “Người đẹp nhân ái” mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng với thông điệp chia sẻ và động viên cùng những hoàn cảnh khó khăn. Nhìn chung, đây là chương trình tạo ra những đại sứ thiện nguyện để truyền đi những thông điệp tích cực tới cộng đồng, Đây cũng là hoạt động nhằm đề cao những giá trị chân - thiện - mỹ và hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo dành cho người phụ nữ. 

Là Nhà tài trợ và đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022, có thể thấy rằng bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp, Artistry còn hướng tới vẻ đẹp của tri thức và lòng nhân ái khi luôn đồng hành, tiếp sức cho các thí sinh trong suốt chặng đường xây dựng vẻ đẹp toàn diện cho các thí sinh năm nay. Nhãn hàng cũng rất vui khi chứng kiến các dự án nhân ái mà các thí sinh thực hiện thời gian vừa qua đạt được thành công và truyền cảm hứng mạnh mẽ.