6 Giá Trị Của Amway

CỘNG TÁC

Amway xây dựng dựa trên khái niệm về mối quan hệ đối tác giữa hai nhà đồng sáng lập. Quan hệ đối tác giữa các thành viên sáng lập, nhân viên và nhà phân phối là tài sản không thể thay thế đối với Amway. Chính vì vậy phương châm của Amway là tin tưởng lẫn nhau để tối ưu hóa thành công lâu dài của mọi người. Sự nghiệp kinh doanh này là sự cộng tác để cùng nhau có thể làm được tất cả mọi việc. Chỉ khi có sự cộng tác bền chặt và sự tin tưởng lẫn nhau mới biến giấc mơ trở thành hiện thực.

GIÁ TRỊ CÁ NHÂN

Tại Amway, chúng tôi cũng tôn trọng tính cá nhân. Amway tin rằng mọi người phải được tôn trọng, được đối xử bình đẳng, có cơ hội để phát huy hết tiềm năng và đạt được thành công. Chúng tôi đối xử công bằng với mọi người, tôn trọng những phẩm chất độc đáo của họ và cho họ cơ hội để phát huy hết khả năng của mình. Bạn hoàn toàn có thể làm được. Công việc kinh doanh tại Amway giúp mọi người phát triển toàn diện khả năng của mình với vai trò là một cá nhân, một chủ doanh nghiệp và một nhà lãnh đạo.

THÀNH TÍCH

Chúng ta cần tạo nền tảng và khuyến khích lẫn nhau, tập trung vào cải tiến và phát triển liên tục, làm việc để đạt được các mục tiêu của cá nhân và nhóm, dự đoán sự thay đổi, phản ứng nhanh chóng, hành động thích hợp để hoàn thành công việc và học hỏi điều gì đó từ kinh nghiệm là điều quan trọng. Và bạn cũng cần phải sáng tạo và đổi mới. Khuyến khích và công nhận sự sáng tạo, đổi mới, sự xuất sắc và thành tích trong tất cả những gì chúng ta làm.

DOANH NGHIỆP TỰ DO

Ủng hộ sự tự do và thị trường kinh doanh tự do chính là cách tốt nhất để nâng cao mức sống mọi người trên toàn thế giới.

Mục tiêu của Amway là tìm hiểu xem chúng ta gặp gỡ được bao nhiêu người và giúp đỡ cho bao nhiêu người nhờ đó giúp họ biến ước mơ thành hiện thực. Chúng tôi là những người ủng hộ nhiệt thành cho tự do và doanh nghiệp tự do.

TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN

Mỗi chúng ta có trách nhiệm không chỉ nỗ lực 100% để đóng góp vào việc đạt được các mục tiêu của toàn công ty hoặc của toàn đội nhóm mà còn đạt được các mục tiêu cá nhân. Bằng cách giúp mọi người trở nên tự chủ, chúng ta có thể mở rộng khả năng thành công của cả cá nhân và thành công của đội nhóm. Tất cả chúng ta phải nhận thức được trách nhiệm của bản thân đối với người khác. Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm và chịu trách nhiệm về việc đạt được các mục tiêu cá nhân của riêng mình. Chúng ta mang đến cho người khác hy vọng bằng cách giúp đỡ, mọi người tự giúp mình và trở thành công dân tốt trong cộng đồng nơi chúng ta sống và làm việc.

LIÊM CHÍNH

Trung thực là điều cần thiết cho sự thành công của kinh doanh Amway. Thành công của Amway không chỉ được đo lường trên quy mô kinh tế mà còn dựa trên mức độ tôn trọng và tín nhiệm của xã hội. Đo lường thành công không chỉ về mặt kinh tế, mà còn bằng sự tôn trọng, niềm tin và sự tín nhiệm. Tập đoàn Amway được xây dựng dựa trên quan niệm về sự liêm chính. Sự liêm chính là cốt lõi của cả kinh doanh và thành công cá nhân của bạn.

Giới thiệu về Amway



Steve Van Andel giới thiệu về Nguyên Tắc & Giá Trị Amway



Doug Devos giới thiệu về Nguyên Tắc & Giá Trị Amway






Nguyên tắc Liêm Chính



Nguyên tắc Doanh Nghiệp Tự Do