TỪ MÔ HÌNH KINH DOANH TIÊN TIẾN ĐẾN NHỮNG THAY ĐỔI TIÊN PHONG
Hơn 65 năm trước, Rich DeVos và Jay Van Andel đã đồng sáng lập Tập đoàn Amway với mong muốn giúp mọi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Trong suốt lịch sử phát triển, Amway đã trở thành thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm của Amway hiện diện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1 triệu nhà phân phối.


Vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi, Amway đã tận dụng thành công những phát kiến công nghệ nâng cao vị thế của mình. Amway đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Amway tiếp tục tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.
Hiện các nhà sản xuất đều phải tham gia vào cuộc đua mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Amway cũng đặt trọng tâm xây dựng chuỗi cung ứng nhanh hơn, nhạy hơn, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và đáp ứng đủ đầy nhu cầu cho khách hàng trên toàn thế giới. Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hay yêu thích ẩm thực.

KHÁT VỌNG BƯỚC VÀO NHÓM THỊ TRƯỜNG CÓ DOANH THU CAO NHẤT TOÀN CẦU
Năm 2022 đánh dấu 15 năm Amway có mặt tại thị trường Việt Nam. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, Amway Việt Nam mong muốn bước vào nhóm thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu.
Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng, Amway Việt Nam đã chính thức khai trương Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới gồm tòa nhà trung tâm Amway tại số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM.


![]() | ![]() |

