4 Nguyên Tắc Cơ Bản Của Amway

GIA ĐÌNH

Gia đình là nền tảng của cuộc sống và chúng ta đều là thành viên của đại gia đình Amway toàn cầu, chúng ta tôn trọng  và cùng chăm sóc lẫn  nhau để cùng đi tới thành công. Amway nhận ra tầm quan trọng của gia đình trong mọi việc chúng tôi làm. Gia đình nuôi dưỡng và trao cho chúng ta tình yêu thương để trở thành những con người khỏe mạnh và hạnh phúc. “Nhà là nơi học hỏi tình yêu thương và trách nhiệm và là nơi các giá trị được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác”, Rich DeVos, Đồng sáng lập Amway.

TỰ DO CHỌN LỰA

Ở Amway, tất cả chúng ta đều có quyền tự do thay đổi cuộc sống của chính mình bằng cách tạo dựng sự nghiệp riêng. Chúng tôi tin rằng tự do đưa ra lựa chọn của riêng bạn là điều tối quan trọng. Tự do giúp chúng ta sống, làm việc, đạt được thành công và phát triển. "Hãy trao cho mọi người cơ hội vàng và tỏa sáng này", Jay Van Andel, nhà đồng sáng lập Amway.

HY VỌNG

Ai cũng có quyền được mơ ước và hy vọng. Hy vọng là năng lượng mở ra cuộc sống, cho chúng ta sức mạnh để thay đổi cuộc sống của chúng ta, cho phép chúng ta ước mơ, thiết lập mục tiêu và đạt được những điều tuyệt vời. Ở Amway chúng tôi luôn tiếp lửa, truyền cảm hứng để bạn luôn hy vọng và cố gắng đạt được ước mơ của chính mình. “Dù gió có thổi bay con đường tôi đang đi thì hy vọng của tôi vẫn không đổi,” Rich DeVos, nhà đồng sáng lập Amway.

TƯỞNG THƯỞNG

Hạnh phúc là khi bạn thành công và đạt được những gì xứng đáng với công sức của mình. Amway luôn tưởng thường bạn khi bạn thành công và khi bạn giúp đỡ người khác đạt được thành công. Phần thưởng luôn đi kèm với nỗ lực và là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Jay Van Andel, nhà đồng sáng lập Amway, cho biết: “Niềm vui lớn nhất không phải đến từ việc thu nhận vô tận những thứ vật chất mà là từ việc tạo ra của cải và cho đi”.

Tìm Hiểu Thêm 6 GIÁ TRỊ AMWAY

GIA ĐÌNH

TỰ DO CHỌN LỰA

HY VỌNG

TƯỞNG THƯỞNG